Hùng Vương Medical Tourism hỗ trợ khách hàng thủ tục đến Nhật Bản khám chữa bệnh kết hợp du lịch, kiểm tra sức khoẻ tại nhà trước khi xuất phát.
Theo ông Đinh Xuân Hoạt, CEO Hùng Vương Medical Tourism, Công ty kết nối các bệnh nhân Việt có nhu cầu tìm kiếm giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất với hệ thống các bệnh viện chất lượng tại Nhật Bản, có bác sĩ tay nghề cao cùng với các thiết bị máy móc hiện đại.
Để du lịch Nhật Bản kết hợp khám chữa bệnh, khách hàng đăng ký và cung cấp các giấy tờ cá nhân với công ty. Nhân viên hỗ trợ của công ty sẽ giúp du khách hoàn tất những thủ tục xin visa khám bệnh, đặt vé máy bay, đặt khách sạn, phiên dịch, đăng ký khám chữa bệnh tại các bệnh viện và giấy tờ bảo lãnh y tế tại Nhật Bản.
Lịch trình ăn uống nghỉ ngơi, du lịch cũng sẽ được Hùng Vương Medical lên kế hoạch cụ thể để du khách có sự chuẩn bị cả về sức khỏe và tâm lý tốt nhất trước chuyến đi.
Trước mỗi chuyến đi, nhân viên Hùng Vương Medical Tourism đến khám và tư vấn miễn phí ngay tại nhà cho khách hàng. Đại diện của Hùng Vương Medical Tourism cho biết thêm, công ty này đã xây dựng hệ thống khám chữa bệnh tại nhà theo quy trình khép kín, giúp khách hàng có thể trao đổi với bác sỹ, chủ động đặt lịch hẹn thăm khám và địa điểm khám bệnh phù hợp với nhu cầu.
Đội ngũ bác sĩ công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn sẽ trực tiếp khám và tư vấn tại nhà hoàn toàn miễn phí các bệnh lý như: Ung thư, tiểu đường, gout, tim mạch, đột quỵ... cho những khách hàng để phát hiện sớm các yếu tố nguy cơ trước khi đưa ra hướng điều trị hiệu quả bằng các gói chuyên sâu tại các bệnh viện Nhật Bản.
CEO Hùng Vương Medical Tourism cho biết: "Du lịch khám chữa bệnh phù hợp cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian rảnh nhưng lại muốn kết hợp đi du lịch và chăm sóc sức khỏe tại những nước có công nghệ uy tín thế giới".
Theo Viện sức khỏe Toàn cầu, tính đến nay, hình thức du lịch kết hợp khám chữa bệnh đã có mặt ở trên 100 quốc gia. Thị trường du lịch chăm sóc sức khoẻ được dự báo tăng trưởng với tốc độ trung bình 7,5% hằng năm, và đến năm 2022 ước đạt mức 919 tỉ USD, chiếm 18% tỷ trọng thị trường du lịch thế giới. Riêng ở châu Á, đã có trên 257 triệu chuyến du lịch chăm sóc sức khỏe, đạt doanh thu hơn 136 tỉ USD, tạo hơn 10 triệu việc làm trực tiếp.
Nhật Bản là điểm đến thu hút khách du lịch Việt Nam là nhờ nền y tế phát triển với trình độ kỹ thuật tiên tiến, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại, chi phí hợp lý. Cảnh quan đẹp cũng góp phần giúp Nhật Bản trở thành điểm đến được yêu thích. Đến với Nhật Bản, du khách được thưởng thức nhiều món ăn ngon, tham dự lễ hội văn hoá, thăm quan và mua sắm ở những cửa hàng tiện lợi.
Nguyễn Lê
Đăng nhận xét